Giới thiệu hố: Tội + Cộng sự

TỘI + CỘNG SỰ

Tác giả: Phi Hùng

Chuyển ngữ: Fangsui Fan

***

Văn Án.

Diệp Phi gặp phải vụ án khó giải quyết nhất từ khi bắt đầu làm cảnh sát tới nay, qua lời giới thiệu của một người bạn, anh tìm đến người được gọi là “Chuyên gia Tội phạm”, nhưng điều khiến anh bất ngờ chính là, người nọ hóa ra chỉ là một cậu sinh viên mới 17 tuổi. Sau vài lần hợp tác phá án, Diệp Phi phát hiện, cậu bé có đầy đủ các tố chất của một cảnh sát vĩ đại: Sức quan sát rất mạnh, sự nhạy bén, năng lực suy luận, cùng với tri thức cực kỳ phong phú; nhưng đồng thời cũng hội tụ đầy đủ các điều kiện để trở thành một tên tội phạm cao tay: To gan, điên cuồng, bộ não linh hoạt, không gì không biết, rất giỏi giấu nghề (Cũng chính là từ mà cảnh sát thường dùng: không có cái ‘Mặt gian’, nói trắng ra là không có ‘Tướng tội phạm’), có thể dễ dàng “Gây án” ngay dưới mũi cảnh sát. Cậu nhóc này thật sự quá nguy hiểm! Diệp Phi âm thầm nghĩ, loại người này, nếu không có ai giám sát chặt chẽ bên cạnh, sớm muộn gì cũng trở thành đại họa cho xã hội!

***

Nội dung: Tinh ranh ngây thơ niên hạ công x Chính nghĩa cảnh sát cường (đại thúc?) thụ

Nhân vật chính: Diệp Phi, Bạch Minh Ngữ

********

** Đôi lời của bạn Fangsui:

Đây là cái bộ mình cày cuốc 2 ngày 2 đêm và fall in love càng lúc càng nặng. Mình iu anh Xà nhắm, nhưng thế quái nào lại tòi ra em Tiểu Ngữ cu-te chết bỏ, mình không nỡ chia xa em í sau 2 ngày vật lộn nên quyết định xắn tay áo lôi em í về dàn niên hạ công trong nhà. Dành cho những bạn chưa biết bộ này, mình nói thẳng luôn: Bộ này không đi theo thị hiếu đám đông bây giờ, trinh thám phá án suy luận giết người bờ la bờ lô có lẽ sẽ không nhiều người thích, mình cũng không quan trọng ai đọc ai không, chỉ nói trước để nếu bạn nào không có hứng thú thì đừng nhảy hố mất thì giờ. Cá nhân mình cũng không phải fan của thể loại này, chỉ là câu chuyện tình quá đỗi cu-tè của hai nhân vật chính, đặc biệt là em công Tiểu Ngữ vẫn còn vị thành niên hấp dẫn mình quá, nên mình mới lâm vào trạng thái không dứt mắt ra được mà thui. Mình làm bộ này thuần túy vì sở thích cá nhân, ai hạp gu với mình chắc đọc được, xin nhắc lại là mình hêm mời chào đâu nghên, hô hô hô ❤

Mục lục


38 thoughts on “Giới thiệu hố: Tội + Cộng sự

    • Huhu bộ này gay cấn đến phút cuối cùng, mỗi tội nếu não ngắn như não mình thì đọc hơi đau khổ, còn bình thường thì không uổng tẹo nào, thích lắm í ❤ ❤

      Like

  1. như là định mệnh. Dạo này em đang thích thể loại này nhưng đọc đi đọc lại cũng chỉ có bấy nhiêu truyện. T.T lót dép ngồi im

    Like

  2. .-. Bộ này lần đầu nghe tới đó nha, mình thích đại thúc thụ lắm mà sao chưa mò được bộ này bao giờ nhỉ .-. Chủ nhà ơi, bạn có QT hay convert của bộ này không gửi cho mình với? Mail mình là nguyenphuong.np.1234@gmail.com. Gặm QT dần trong khi chờ chủ nhà edit vậy =w=
    Hóng chương đầu tiên lên sàn nha :3

    Liked by 1 person

  3. Vì em nó là trinh thám là phá án là suy luận là moe công là đại thúc thụ nên tui không kìm đc mà nhảy hố rồi
    Tui tình nguyện cho nàng lấp đất 😚😚😚

    Like

  4. Niên hạ, cường thụ!! Mình thích….
    Nhảy hố luôn và ngay :)))

    Hú hú thể loại phá án này hay à nha. Ngày trước đọc Đề thi đẫm máu cứ ngõi mãi sao 2 bạn trẻ Phương Mộc cả Thái Vĩ ko về một nhà, giờ có bộ này coi như tinh thần được an ủi =))))

    Like

    • Mình chưa đọc đề thi đẫm máu, đã mua sách rùi nhưng quên béng mất, có hint xao???? ❤ ❤ ❤
      Mình vừa làm xong chương 1, đọc thì nhanh mà dịch thì đau não quá, khổ quạ tại sao đầu óc không được sáng sủa cho lắm lại cứ đâm đầu vào mấy kiểu này :((((( *cào tường*

      Liked by 1 person

  5. Công đã ranh mà lại còn ngây thơ thì đúng là cực phẩm =))))))))) đúng kiểu vừa tức mà không làm gì được rất là ngứa ngáy lòng mề gan ruột nhé :3

    Like

Leave a comment